Tue, 16/10/2018   Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NHIỆT LẠNH
HEAT REFRIGERATION TECHNOLOGY ENGINEERING JOINT STOCK COMPANY
HRT Engineering Giới thiệu Điều hòa Daikin GREE Thông gió Dịch Vụ HVAC Dự án Liên hệ
Tin tức
Chính sách và quy định
Tin tức HRT
Công Trình 2011
Công nghệ Nhiệt Lạnh
Công trình 2012
Tin mới đăng
Thống kê
Số lượt truy cập 20.949.361
Tổng số Thành viên 119
Số người đang xem 36
Chính sách xử lý khiếu nại

Đăng ngày: 21/12/2017 18:04
Chính sách xử lý khiếu nại
    

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Chính sách thanh toán